Internet of Things giúp các nhà máy cải thiện năng lực sản xuất và giảm chi phí

Giải Pháp IoT cho Nhà Máy Thông Minh

Internet of Things giúp các nhà máy cải thiện năng lực sản xuất và giảm chi phí

nextech.vn-mo-hinh-hoa-du-lieu-nha-may
Mô hình hóa dữ liệu nhà máy 
Công nghệ IoT sẽ giúp các nhà sản xuất tận dụng dữ liệu tốt hơn, cho phép đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt và kịp thời hơn.
Nhờ vào hệ thống hiển thị thời gian thực về nhân sự, thiết bị, giao dịch, chuỗi cung ứng... thông tin chi tiết được tổng hợp và giúp cải thiện hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa sản xuất. Giá trị kinh doanh trong nhiều lĩnh vực được cải thiện:
• Tự động hóa nhà máy - mở rộng phạm vi tiếp cận và khả năng của các dây chuyền sản xuất khép kín, cho phép máy công cụ trở nên tinh vi và chính xác hơn (ví dụ: tay máy đa chiều, rô bốt), đưa công nghệ vận hành lên một tầm cao mới.

• Sản xuất linh hoạt - tạo thuận lợi cho các thay đổi dòng sản xuất thông qua sự phối hợp giữa thiết bị nhà máy và các bên liên quan.

• Số hóa nhà máy - hợp lý hóa sự hội tụ thông tin sản xuất và các hệ thống thông tin khác để tăng hiệu quả vận hành và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn.

• Dữ liệu lớn - có được thông tin đặc biệt chi tiết và hữu ích thông qua các phân tích về dữ liệu nhà máy, giúp năng lực sản xuất cao hơn và chi phí hoạt động thấp hơn.

• Kết nối không dây - cải thiện khả năng làm việc của đội kỹ sư vận hành và bảo trì bằng cách cho phép họ theo dõi và điều khiển thiết bị từ xa.

Share this:

Post a Comment